Toyota Camry 2018

Trước tới nay, Toyota Camry luôn chính là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc sedan hạng D hiện nay , khách hàng chủ yếu chính là những doanh nghiệp nhà nước , hay tới các cơ quan chức năng , bởi nó mang tới 1 vẻ đẹp sang trọng , không quá phá cách. Tại thị trường nước ta thì ở dòng xe Toyota Camry này sẽ được hãng cho nâng cấp , cùng với đó thì hãng xe Toyota sẽ điều chỉnh mức giá bán ra giảm từ 24 triệu tới 31 triệu đồng so với phiên bản trước đây cùng với đó thì việc nâng cấp thêm 1 số những tính năng tiện ích hơn và cực kì an toàn sẽ đáp ứng cao hơn yêu cầu của người dùng.

Toyota Camry

So với người tiền nhiệm, thì ở dòng xe Toyota Camry này vẫn được hãng cho giữ nguyên kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.850 x 1.825 x 1.470 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.775 (mm), khoảng sáng gầm 150 (mm) và bán kính quay vòng tối thiểu 5,5 (m). Nếu như đặt cạnh với đối thủ của nó là Mazda 6 thì có thể thấy được Toyota Camry có phần thua kém 1 chút về chiều dài , chiều rộng cho tới khoảng cách của 2 trục , hay tới khoảng sáng khung gầm , nhưng đổi lại thì Camry lại có được khả năng xoay trở cực kì linh hoạt hơn cũng như sẽ đảm bảo được không gian bên trong khoang cabin rộng rãi đứng đầu phân khúc.

Toyota Camry 2018 kiểu dáng bên ngoài thay đổi , nâng cấp mới lạ hơn

Nói về bề ngoài của chiếc xe này thì nếu không hề tinh ý thì bạn sẽ không thể nào nhận ra được giữa thế hệ đầu và sau của dòng xe Toyota Camry , bởi sự khác biệt khá ít chỉ mang tới 1 vài điểm nho nhỏ . Xét về tổng thể thiết kế Toyota Camry thì khá quen thuộc với phong cách lịch lãm hơn pha lẫn vào đó chính là thần thái nghiêm nghị phù hợp với các chủ nhân đứng tuổi. Đồng thời thì quý khách cũng có thể thêm được sự lựa chọn đa dạng theo đúng sở thích hay mong muốn có thể thể hiện đúng cá tính của bản thân mình , với 3 màu sắc cơ bản chính là đen , bạc và nâu vàng thì Toyota Việt Nam nay bổ sung thêm màu Nâu cho cả 3 phiên bản.

toyota-camry

Ở phần đầu chiếc xe Toyota Camry sẽ được hãng cho chú trọng nâng cấp hơn cho dù diện mạo tổng thể trông khá giống thế hệ cũ của nó , với sự xuất hiện của mặt lưới tản nhiệt có kiểu dáng hình thang ngược cực kì đặc trưng với đường viền mạ crome sáng bóng hay chính mặt ca lăng với những đường nét thiết kế sắc sảo thì nay dòng xe Toyota Camry này cũng sẽ được hãng cho sở hữu thêm hệ thống chiếu sáng mới với công nghệ đèn cốt Projector công nghệ LED cho tầm quan sát rõ ràng hơn đèn HID kiểu cũ. Tiếp đến chính là cụm đèn báo rẽ cũng được hãng cho thiết kế tách ra khỏi cụm đèn pha để chuyển tới vị trí trước đây chính là hốc hút gió , tuy không quá hấp dẫn nhưng cũng đủ giúp cho khách hàng có thể nhận ra được đây chính là dòng xe Toyota Camry thế hệ mới.

Toyota Camry Toyota Camry

Ngoài ra Toyota còn trang bị tiêu chuẩn Toyota Camry đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù halogen cùng tính năng tự động bật tắt đèn pha. Ở cái nhìn góc bên cạnh thì dòng xe Toyota Camry này còn toát lên được sự cứng cáp hơn với những đường nét gãy gọn, góc nào ra góc đó chứ không hề uyển chuyển và táo bạo như chính đối thủ Mazda 6 , khi được hãng cho kết hợp cùng với chi tiết viền mạ lớp crome sáng bóng ở tay nắm cửa và khung cửa kính sẽ tạo tổng thể chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Toyota Camry

Đuôi xe Toyota Camry tiếp tục được hãng cho duy trì thiết kế quen thuộc với cụm đèn hậu kích thước cỡ lớn được cho phân tách thành 2 phần trên dưới riêng biệt , đi cùng với đó là 1 thanh nẹp crome sẽ được cho trải dài xuyên suốt chiều rộng phía sau hết sức nổi bật. Kết hợp cùng với dãy đèn báo led phanh phụ phía sau lớp kính chính là 2 chi tiết đèn phản quang được cho bố trí thấp ở phần cản sau sẽ giúp cho các phương tiện trên đường có thể giữ được khoảng cách an toàn cần thiết nhất. . Ẩn bên dưới gầm xe còn là một bộ cánh khuếch tán gió có tác dụng để cải thiện tính khí động học của Camry khi di chuyển ở tốc độ cao.

Toyota Camry

Thay đổi trong khoang nội thất chiếc xe Toyota Camry 2018.

Tổng quan cabin ở dòng xe Toyota Camry này vẫn là 1 không gian rộng , toát lên sự sang trọng , thiết kế trang nhã nhưng cũng rất cuốn hút , trong đó ở riêng phiên bản 2.5Q này sẽ được hãng cho sử dụng thiết kế ghế ngồi bao bọc bằng da màu nâu để mang tới được 1 không gian đẳng cấp cho người sở hữu chúng. Còn ghế lái sẽ được hãng cho điều chỉnh theo 10 hướng khác nhau còn với ghế phụ phía trước chỉ được cho điều chỉnh 8 hướng , đây chính là trang bị tiêu chuẩn của dòng xe Toyota Camry này, trong đó ở riêng phiên bản cao cấp nhất có thêm cả chức năng nhớ hai vị trí. Cảm giác ngồi hết sức dễ chịu với cột sống, lưng, đùi và hông được nâng đỡ từng tí một.

Ở hàng ghế phía sau nơi mà hầu hết những người mua chiếc xe Camry này đều hết sức hài lòng và đánh giá cực kì cao với không gian thoải mái hàng đầu nhóm xe phổ thông tầm trung, điểm đặc biệt hơn khi người ngồi phía sau bên phải có thể dễ dàng rời ghế trước tiến lui để có thể gia tăng thêm được không gian vốn đã rất rộng rãi cho mình, cửa kính sau cũng có thêm cả rèm che nắng được điều chỉnh bằng điện hay như ở phiên bản cao cấp 2.5Q bổ sung sưởi và chỉnh điện cho tựa lưng với nút bấm đặt tại vị trí bệ tì tay.

Sự xuất hiện của bảng taplo này cũng sẽ được hãng cho xây dựng theo đúng hướng đối xứng từ những mảng khối gãy gọn như đa phần những mẫu xe khác của thương hiệu Toyota để tạo ra được không gian mở rộng cho khoang cabin chiếc xe. Hãng xe Nhật Bản đồng thời cũng mang tới được chất liệu cao cấp chẳng hạn như ốp giả gỗ hay nhựa mềm giả da ở phía trước bảng taplo , hay tới khu vực cần số , điều này cũng góp phần tăng thêm được sự sang trọng và cảm giác cao cấp cho nội thất của Toyota Camry.Với phiên bản 2.5Q thì tay lái có kiểu dáng 3 chấu được tích hợp thêm lẫy chuyển số phía sau , còn 2 phiên bản còn lại sẽ được hãng cho giao tiếp với người lái thông qua vô lăng kiểu dáng 4 chấu được bao bọc bằng da, trong đó thì cột tay lái có thể tùy chỉnh theo 4 hướng để mang tới được 1 tư thế điều khiển xe thoải mái hơn, trong khi đó các nút bấm chức năng ở góc 3 giờ và 9 giờ sẽ hỗ trợ thao tác tùy chọn giải trí, theo dõi thông tin thuận tiện hơn.

Sự tiện nghi còn được hãng cho thể hiện thông qua đầu DVD , cho tới màn hình cảm ứng kích thước 7inch , hỗ trợ thêm vào đó là bộ đàm thoại rảnh tay , hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập riêng biệt , hay được trang bị thêm vào đó là gương chống chói tự động , cùng cửa kính hàng ghế sau tích hợp rèm che nắng và chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh.

Hiệu suất và động cơ của Toyota Camry 2018.

Tiếp nối người tiền nhiệm, Toyota Camry 2.0E sẽ được hãng cho trang bị khối động cơ mạnh mẽ 6AR-FSE đạt dung tích 2.0L với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng mang tên gọi VVT-iW, hay tới cả công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và tỉ số nén cao , chính với việc trên sẽ giúp cho chiếc xe có thể sản sinh ra công suất cực đại đạt mức 165 mã lực và mô men xoắn tối đa 199 Nm. Còn ở 2 phiên bản còn lại thuộc dòng xe Toyota Camry này thì sẽ được hãng cho sử dụng khối động cơ mang mã hiệu 2AR-FE đạt dung tích 2.5L tiếp tục hiện diện với 4 xy-lanh cùng với đó là kết hợp của chính ứng dụng công nghệ Dual VVT-I , từ đó sẽ giúp cho chiếc xe có thể sản sinh công suất công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 Nm. Tất cả 3 phiên bản này sẽ được hãng cho sử dụng hệ thống truyền lực sức kéo đến từ cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp , chính vì vậy mà ở phiên bản 2.0E sẽ tiêu hao nhiên liệu đạt mức 7,4l/100km trên đoạn đường hỗn hợp và 2 phiên bản còn lại đạt mức 7,80 lít/100 km trên đoạn đường hỗn hợp

Toyota Camry

Theo như nhà sản xuất cũng cho biết thêm rằng mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu chuẩn của khối động cơ 4 xy lanh này tầm khoảng 8,4l/100km trên đoạn đường hỗn hợp , nếu đi trong thành phố lên tới 9,4l/100km còn đi trên đoạn đường quốc lộ thì mất khoảng 6,7l/100km thôi nhé . Tại thị trường nước ta được hãng tung ra 3 phiên bản , với 2.5Q và 2.5G này được hãng cho sử dụng chung động cơ mạnh mẽ 4 xy lanh Dual VVT-l giúp cho chiếc xe sản sinh ra được công suất cực đại 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 Nm. Trong khi đó phiên bản Camry 2.0E được trang bị động cơ 2.0L VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S cho công suất tối đa 165 mã lực, mô men xoắn tối đa 199 Nm. Mức tiêu hao ở các phiên bản cũng khác nhau , nếu như ở phiên bản 2.5G và 2.5Q này thì mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình tầm khoảng 7,8l/100km đoạn đường hỗn hợp trong khi đó đường thành phố mất khoảng 10,7l/100km và 6,1l/100km đoạn đường quốc lộ . Con số này sẽ khác ở phiên bản 2.0E khi đi trên đoạn đường hỗn hợp mất khoảng 7,3l/100km , còn với đường thành phố 10,2l/100km và đoạn đường quốc lộ chỉ mất khoảng 5,7l/100km.

Toyota Camry

Công nghệ an toàn đỉnh cao của dòng xe Toyota Camry 2018.

Ngoài các trang bị an toàn tương tự như trên thế hệ cũ chẳng hạn như hệ thống khởi hành ngang dốc , hệ thống hỗ trợ lái xe chủ động cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS , chức năng kiểm soát ổn định của thân xe đang đi . Thì ở Camry thế hệ mới này còn được hãng cho trang bị thêm hệ thống cảnh báo được sự cố va chạm phía trước , chức năng phát hiện ra người đi bộ , cùng hệ thống điều khiển cuộc hành trình thức ứng , cụm đèn pha tự động điều chỉnh được độ cao và hệ thống 10 túi khí an toàn cho chiếc xe này

Toyota Camry Toyota Camry

Trang 4 trên 41234
0902 005577